NGÔI NHÀ TRÁI TIM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

NGÔI NHÀ TRÁI TIM

Hãy cho - Hãy nhận - Hãy sống bằng cả con tim
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Thể lệ cuộc thi

Go down 
3 posters
Tác giảThông điệp
admin
Admin
admin


Tổng số bài gửi : 60
Join date : 14/06/2009
Age : 35
Đến từ : heart

Thể lệ cuộc thi Empty
Bài gửiTiêu đề: Thể lệ cuộc thi   Thể lệ cuộc thi Icon_minitimeThu Apr 01, 2010 3:59 am

[size=24]Trường ĐH Sư phạm Tp. HCM CLB Ngôi nhà trái tim
Khoa Tâm lý – Giáo dục “Hãy cho – Hãy nhận – Hãy sống
bằng cả con tim”
Hân hạnh tồ chức cuộc thi :
THỬ TÀI ỨNG XỬ
I. Mục tiêu
- Là một sân chơi giúp sinh viên hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp - ứng xử, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp - ứng xử sư phạm.
II. Đối tượng tham gia
- Tất cả các sinh viên là thành viên của CLB Ngôi nhà trái tim trừ ban chủ nhiệm CLB.
- Các bạn chưa phải là thành viên của CLB thì vào wwwngoinhatraitim.tk để đăng ký thành viên.
III. Thể lệ
- Đầu mỗi tháng CLB Ngôi nhà trái tim sẽ đưa ra một tình huống (có thể là tình huống sư phạm hoặc ngoài sư phạm) để các bạn tham gia giải quyết.
- Các bạn sinh viên tham gia cuộc thi bằng cách viết bài rồi post lên mục “Thử tài ứng xử” trong diễn đàn của website: wwwngoinhatraitim.tk
- Thời gian để các bạn tham gia viết bài được tính bắt đầu từ lúc BTC đưa ra tình huống đến hết ngày 25 cùng tháng.
- Các bạn đăng bài phải sử dụng bảng mã UNICODE, sử dụng tiếng việt có dấu.
- Các bạn tham gia viết bài phải ghi đầy đủ thông tin liên lạc: địa chỉ, Email, số điện thoại (nếu có) để ban tổ chức liên lạc khi cần.
- BTC sẽ công bố và trao giải cho người thắng cuộc vào đầu tháng tiếp theo.
- Bạn thắng cuộc trong tháng sẽ được tham gia game show trực tiếp được tổ chức vào cuối năm.
- Mọi bài viết sai quy định và thiếu địa chỉ, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệmsize]
Về Đầu Trang Go down
https://ngoinhatraitim.forumvi.com
bichhoang06




Tổng số bài gửi : 1
Join date : 17/05/2010
Age : 41
Đến từ : Kiên Giang

Thể lệ cuộc thi Empty
Bài gửiTiêu đề: Trả Lời Tình huống tháng 5   Thể lệ cuộc thi Icon_minitimeMon May 17, 2010 1:01 am

Nếu là giao viên trong trường hợp này mình sẽ giải quyết như sau:

- Trước tiên phải nhận định lại rằng: trong lúc cho các em làm bài mình đã không nghiêm khắc để các em có cơ hội chép bài của nhau. Rút kinh nghiệm về vấn đề này, để tuyệt đối không tạo ra “kẽ hở” để các em có cơ hội vi phạm nội quy.
- Nhắc nhở trước cả lớp là lớp mình có hiện tượng chép bài của nhau, cô không hài lòng về vấn đề không trung thực này. Và mình nhấn mạnh với cả lớp là nếu các em có lý do chính đáng các em có thể không làm bài này, cô sẽ cho các em làm bài khác.
-Tiếp tục nhấn mạnh :"vì đây là lần đầu lớp ta phạm lỗi nên cô bỏ qua nhưng lần sau tái phạm cô sẽ cho điểm kém những bài chép của nhau".
- Cuối cùng gặp riêng hai em để tìm hiểu nguyên nhân vì sao hai em đó chép bài của nhau. Giải thích cho các em hiểu đây là việc làm không phải là giúp đỡ bạn mình mà là hại bạn. Ủng hộ tinh thần tình bạn của các em, khuyên các em nên giúp đỡ lẫn nhau nhưng không phải là cho bạn chép bài của mình.
Về Đầu Trang Go down
peterduynguyen
Admin
peterduynguyen


Tổng số bài gửi : 143
Join date : 18/04/2010

Thể lệ cuộc thi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thể lệ cuộc thi   Thể lệ cuộc thi Icon_minitimeMon May 17, 2010 3:04 am

cam on cach jai quyet rat hay cua ban. Xin ban de lai thong tin ca nhan de BTC co the lien he khi bat doat giai nhe
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





Thể lệ cuộc thi Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thể lệ cuộc thi   Thể lệ cuộc thi Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
Thể lệ cuộc thi
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» BÀI HỌC TỪ CUỘC SỐNG
» Đừng lướt qua cuộc sống
» Số 10. 14 Cách để cảm nhận cuộc sống
»  Cuộc tranh luận thánh thần
» Kinh hoàng một cuộc đánh ghen tàn bạo

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
NGÔI NHÀ TRÁI TIM :: NGÔI NHÀ TRÁI TIM CLUB :: THỬ TÀI ỨNG XỬ-
Chuyển đến